Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Sự tinh tế và độ thẩm mỹ cao của cửa kính trượt lùa

Ngày nay, cửa kính trượt lùa được ứng dụng rộng rãi trong một số công trình hiện đại. Do tính thẩm mỹ và công năng ứng dụng cao. Các loại cửa trượt lùa do có góc mở rộng nên rất thích hợp để có thể đón được nhiều gió cho ngôi nhà của bạn tạo ra độ thông thoáng và mát dịu cho căn phòng.Hãy cùng vách nhôm mặt dựng tìm hiểu về cửa kính trượt lùa nhé!

Nếu bạn lắp đặt cửa kính trượt lùa ở trước ban công, bạn có thể ngắm nhìn bầu trời vào buổi tối từ trong gian phòng của bạn. Chính không gian rộng của các ô cửa kính đã tạo ra được sự thông thoáng cho căn phòng của bạn. Ngoài ra bạn có thể ứng dụng cửa kính lùa làm cửa chính; cửa phòng khách; cửa phòng ngủ…
cua-kinh-cuong-luc-lua
cua-kinh-lua5
Để có thể giúp bạn lựa chọn được một loại cửa kính cường lực chất lượng tốt.1888 Hà Nội luôn quan tâm tới quá trình thiết kế cũng như chất liệu làm nên sản phẩm cửa kính lùa tốt nhất đến tay người tiêu dùng, chúng tôi luôn chăm chút đến từng chi tiết của sản phẩm luôn tạo ra các nguồn cảm hứng bất tận dành cho quý khách hàng khi sử dụng cửa kính trượt lùa.
Cửa kính lùa không chỉ mang đến những công năng tuyệt hảo mà nó còn đem đến sự tinh tế và độ thẩm mỹ cao. Sản phẩm cửa kính trượt lùa kết hợp với màu sắc không gian nội thất của căn phòng tạo nên một sự cá tính riêng cho người sử dụng. Mở ra độ rộng và sự phóng khoáng cho ngôi nhà của bạn. Giúp bạn thăng hoa trong mọi ý tưởng sáng tạo.

Bạn nên lắp đặt cửa kính trượt lùa ở đâu

1888.hn tự hào là nhà cung cấp và lắp đặt các loại cửa kính trượt lùa chính hãng, với quy trình lắp đặt đơn giản cùng với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, giúp cho quy trình lắp đặt cửa kính lùa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chúng tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc trong không gian sống của quý khách, vì vậy chúng tôi luôn cam kết mang đến các dòng sản phẩm cửa kính lùa tốt nhất tới tận tay quý khách hàng. Cùng với những tính năng ưu điểm vượt trội của loại cửa kính trượt lùa này, tạo cho quý khách được một không gian mới tiện nghi và cao cấp hơn.
Ngoài ra,1888.hn còn cung cấp  các sản phẩm cửa kính cường lực; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính , lan can cầu thang kính , vách nhôm kính mặt dựng giá rẻ nhất Miền Bắc.
Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm cửa kính trượt lùa và báo giá cửa kính rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét