Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Mới mẻ với vách kính cường lực tại văn phòng làm việc

Với giới văn phòng làm việc tại một không gian yên tĩnh khoáng đãng là điều kiện cho sự tập chung và đạt hiệu quả công việc cao. Bởi vậy nhu cầu lắp đặt cửa cách âm là điều rất cần thiết cho các cơ quan nhà nước, hay văn phòng tư nhân. Lắp đặt cửa kính cách âm trong những thiết kế kiến trúc hiện đại là phương án hay tạo không gian làm việc lý tưởng, Mọi tiếng ồn sẽ được loại bỏ cho bạn khả năng tập trung công việc cao độ nhất.Khám phá xem vách kính cường lực mang lại điều mới mẻ gì cho văn phòng làm việc qua bài viết này của Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ nhé!

Thiết kế văn phòng làm việc bằng vách kính cường lực

Bất kể từ không gian nhỏ của văn phòng làm việc , hay khôn gian lớn như hội nghị, phòng họp kính cường lực sẽ tạo cho bạn sự tách biệt với mọi âm thanh bên ngoài lọc bỏ mọi tạp âm. Vách kính cường lực từ khoảng 15mm – 19mm thường là lựa chọn sử dụng phổ biến cho các công trình văn phòng hiện đại hiện nay.

XEM NGAY: 

Phong thủy cho những thiết kế cửa nhôm kính
Bảng giá lan can cầu thang kính
Các cách sáng tạo nội thất - truyền cảm hứng cho bạn
Lắp đặt vách nhôm mặt dựng

Sử dụng kính cường lực tiết kiệm không gian

Với những khối văn phòng trên cao việc tiết kiệm không gian làm việc là yếu tố quan tâm đặc biệt. Với những thiết kế trước đây những vách ngăn thường được làm bằng gạch hay thạch cao, hai loại vách ngăn này thường khá dày làm mấy mất không gian làm việc, giải quyết vấn đề này thì vách ngăng bằng kính cường lực là lựa chọn tối ưu.

Vách ngăn kính cường lực sẽ tận dụng diện tích nhất có thể, tạo không gian làm việc khoáng đãng, yên tĩnh. Bạ sẽ không còn cảm giác chặt hẹp do kính có thiết kế trong suốt làm không gian trở lên rộng lớn hơn, môi trường làm việc hiện đại sang trọng hơn vì từng khu vực được ngăn bởi các vách kính cường lực.

Đừng lo lắng vì đặc điểm trong suốt sẽ mang lại ra sự bất tiện cho bạn, những bức rèm hay decan giấy mờ sẽ giúp bạn giải quyết một cách triệt để. Bên cạnh đó, một lợi ích không thể bỏ qua chính là việc sử dụng vách kính dẹp kính cường lực có thể giúp rút ngắn được thời gian khi thi công của các tòa nhà cao tầng một cách đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét