Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Lập kế hoạch cho ngôi nhà kính - bạn có muốn?

Bạn đang có ý định xây dựng ngôi nhà bằng kính để tận dụng tối đa tầm nhìn, ánh sáng tự nhiên mang đến không gian thoáng đãng nhất có thể. Bạn không thể quên trong việc lên kế hoạch cho ngôi nhà kính để dự trù kinh phí xây dựng, bảo trì cũng như các chi phí phát sinh khác.
 
Đơn vị chuyên mẫu cửa nhôm kính cao cấp  1888 HÀ NỘI nghĩ rằng bằng cách tự hỏi những câu hỏi này, bạn có thể tự tin rằng không có gì quan trọng bị bỏ qua và rằng bạn đã xem xét các quyết định quan trọng nhất mà bạn cần phải thực hiện để biến ước mơ của bạn trong nhà kính thành hiện thực.Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Lan can cầu thang kính nhé!
 
Kế hoạch cho ngôi nhà kính của bạn

1. VỊ TRÍ TỐT NHẤT TRONG VƯỜN CỦA TÔI LÀ GÌ?
 
Mục đích của một nhà kính là để nắm bắt càng nhiều ánh sáng và do đó nhiệt càng tốt. Một nhà kính tốt làm cho việc sử dụng tốt nhất của mặt trời có sẵn quanh năm, không chỉ mùa hè, vì vậy điều quan trọng là phải suy nghĩ về vị trí của nhà kính của bạn liên quan đến mặt trời và những toà nhà hoặc cây có khả năng đổ bóng.
 
Kịch bản tốt nhất là xây dựng một nhà kính đứng miễn phí với trục chạy đông dài nhất của nó - Tây, nhưng điều này không phải lúc nào cũng có thể.
 
Nếu bạn không có không gian cho một cấu trúc đứng tự do, bạn có thể muốn xem xét một "nạc để" hoặc "nhịp 3/4" nhà kính, nơi mà cấu trúc được gắn vào một bức tường. Các bức tường đóng vai trò như một cửa hàng lớn cho sức nóng của mặt trời và thu thập nhiệt trong ngày mà nó phát ra vào ban đêm. Vị trí tốt nhất là "nạc để" hoặc "nhịp 3/4" nhà kính là một nam phải đối mặt với bức tường.
 
Trong khi điều này nghe có vẻ khá đơn giản, theo dõi các nơi cây, tường và các cấu trúc khác tạo ra bóng của họ có thể làm cho cuộc sống một chút phức tạp hơn. Ngoài ra cây cần phải được coi như là nguồn của lá rụng, cành cây và thậm chí các chi nhánh. Vì vậy, trong khi một vài lá chỉ là một ít phiền toái hàng năm phải được làm sạch, một nhánh lớn có thể gây ra nhiều vấn đề hơn.
 
Nó cũng khuyến khích để xem xét cách xa nhà của một nhà kính là. Quá xa và bạn sẽ không sử dụng nó càng nhiều.
 
Tất nhiên bạn có thể không có tất cả các tùy chọn này, nhưng chúng tôi vẫn có thể giúp đỡ bằng cách gợi ý thiết kế thay thế mà làm cho việc sử dụng tốt nhất của tình hình cụ thể của bạn.

>>> Xem thêm:
 
2. PHẢI LÀM GÌ ĐỂ CÓ THỂ DỄ DÀNG VÀ THAY ĐỔI CẤU TRÚC TRONG TƯƠNG LAI?
 
Các thiết kế của nhà kính của bạn nên đưa vào tài khoản các loại cây bạn muốn phát triển và còn làm thế nào điều này có thể thay đổi theo thời gian. Nếu bạn đang có kế hoạch để trồng cây leo hoặc cà chua bạn cũng nên suy nghĩ về chiều cao của các nhà kính ở các mái hiên và sườn núi.
 
Hầu hết mọi người thấy rằng họ cần nhiều không gian hơn so với suy nghĩ ban đầu khi họ bắt đầu sử dụng nhà kính của họ và nhìn thấy tiềm năng phát triển cho chính mình, vì vậy nó luôn luôn tốt nhất để đánh giá quá cao chứ không phải là đánh giá thấp sử dụng của bạn.
 
Các dàn trong một nhà kính Griffin được làm đặc biệt cho bạn và có thể được thiết kế để dễ dàng thích nghi của bạn để chứa những thay đổi trong kế hoạch trồng của bạn. Ngoài ra, Griffin cung cấp các hệ thống thông gió tốt nhất và đầy đủ các phụ kiện (các hệ thống thủy lợi, hệ thống sưởi, ánh sáng và bóng) đem lại cho bạn kiểm soát càng nhiều càng tốt trong môi trường cho các nhà máy của bạn.
 
3. PHONG CÁCH NHÀ BẰNG KÍNH PHÙ HỢP VỚI CẤU TRÚC
 
Bạn có thể sẽ có một ý tưởng tốt của loại thiết kế nào mà bạn thích, tuy nhiên nó cũng rất quan trọng để xem xét phong cách của nhà kính liên quan đến ngôi nhà của bạn hoặc cấu trúc khác gần đó với. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn tạo ra từ trồng cam Victoria truyền thống nhà kính hiện đại hơn, chúng tôi có thể đáp ứng nhà kính để phù hợp yêu cầu chính xác của bạn với đầy đủ các nốt mái, độ rộng thủy tinh, màu sắc, kết thúc và phụ kiện. Bởi vì chúng tôi thiết kế mỗi nhà kính riêng, với Griffin các khả năng thực sự là vô tận, do đó bạn chắc chắn sẽ được vui mừng với kết quả cuối cùng - nhà kính hoàn hảo của bạn.
 
Kế hoạch cho ngôi nhà kính của bạn 1

>> Tham khảo: 

4. BẠN CÓ KHẢ NĂNG CHI TIÊU BAO NHIÊU

 
Ngân sách nhà nước rõ ràng là một mối quan tâm rất cá nhân, nhưng có lẽ điều quan trọng nhất, bất kể ngân sách của bạn là để đảm bảo rằng bạn nhận được có xứng với tiền bỏ ra. Một nhà kính là một nhiều dự đoán mua một lần nên điều quan trọng là để có được nó ngay.
 
Chất lượng và sức mạnh vốn có của cấu trúc nhà kính khác nhau đáng kể từ một nhà cung cấp khác cũng như lượng thông gió và các tính năng quan trọng khác như giải pháp lưu trữ nước và kệ có thể điều chỉnh. Với Griffin kính bạn được bảo đảm một mạnh mẽ, chất lượng cao và kính đầy đủ chức năng.
 
Về kích thước, nó thường làm cho cảm giác để lựa chọn nhà kính lớn nhất bạn có thể đủ khả năng như thường lớn hơn cấu trúc, không gian trồng hơn bạn nhận được tiền của bạn. Tại Griffin, bởi vì chúng tôi có rất nhiều lựa chọn thiết kế sẵn cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng làm việc với bạn để thiết kế tốt nhất trong nhà kính có thể cho ngân sách cụ thể của bạn.
 
5. TÔI CẦN KẾ HOẠCH SỰ ĐỒNG Ý?
 
Nếu bạn sống trong một tòa nhà được liệt kê hoặc bên trong một khu vực của vẻ đẹp tự nhiên nổi bật, một công viên quốc gia hoặc khu vực bảo tồn sau đó bạn sẽ cần phải lập kế hoạch có sự đồng ý trước khi xây dựng hoặc thay thế nhà kính hoặc trồng cam của bạn. Chúng tôi có thể thực hiện các khía cạnh này của quá trình cho bạn. Thông thường chúng tôi không có vấn đề với quy hoạch nhưng nó thường có giá trị chỉ là một cuộc gọi nhanh chóng đến văn phòng quy hoạch địa phương của bạn để tâm trí của bạn ở phần còn lại.

>>> Sản phẩm khác: 
 
6. LÀM THẾ NÀO TỐI ƯU HÓA THÔNG GIÓ
 
Thông gió tốt là quan trọng bởi vì nó cho phép bạn kiểm soát môi trường trong nhà kính để bạn có thể nhận được tốt nhất từ cây trồng của bạn.
 
Chúng tôi thiết kế nhà kính của chúng tôi để tối đa hóa thông gió bằng cách sử dụng hệ thống thông gió rất tốt nhất trong ngành công nghiệp. Thiết kế sườn núi và mái hiên máng xối của chúng tôi có nghĩa là chúng ta có thể chỉnh các thông gió yêu cầu chính xác của bạn; quạt thông gió chiều dài đầy đủ có thể được cài đặt cho cả hai bên và mái nhà để tối đa hóa các khe hở và cung cấp một đường dòng chảy của không khí.
 
Tùy thuộc vào sở thích của bạn, chúng tôi cung cấp một loạt các mặt hoạt động và hệ thống thông gió tự động hoàn toàn. Đơn vị thông hơi tự động đang rất phổ biến bởi vì họ đóng mở tự tạo cho bạn sự an tâm rằng nhà kính của bạn sẽ luôn luôn được thông thoáng hoàn toàn, ngay cả trong khi bạn vắng mặt.
 
Trường hợp không có nguồn cung cấp điện và thông thường trong nhà kính nhỏ hơn, chúng ta có xu hướng sử dụng autovents Bayliss hydraulicheck. Đây là những máy thở tự động mà mở và đóng bằng cách sử dụng năng lượng từ hơi ấm của mặt trời hay không khí xung quanh. Nó càng nóng hơn, rộng hơn những autovent sẽ mở ra và khi nhiệt độ làm mát autovent đóng.
 
Nếu một nguồn cung cấp điện có sẵn, ổn nhiệt kiểm soát giá điện và bánh răng vent đơn vị mở có thể được sử dụng. Nhiệt cho phép bạn đặt trước nhiệt độ cho các lỗ thông hơi để mở và gần gũi, cho bạn kiểm soát nhiều hơn môi trường nhà kính của bạn.
 
7. LÀM SAO TÔI SẼ QUẢN LÝ TƯỚI NƯỚC?
 
Một vòi nước đường ống trong nhà kính là cách thông dụng nhất để cung cấp nước cho các nhà máy của bạn. Điều này có thể được sử dụng để điền vào một bình đựng nước hoặc để kết nối một ống và lance.
Nếu bạn muốn thực hiện các nhiệm vụ cấp nước tưới dễ dàng hơn hoặc nếu bạn cần sự yên tâm mà các nhà máy của bạn sẽ được tưới nước ngay cả khi bạn đang đi vào kỳ nghỉ hai tuần ở đỉnh cao của mùa hè, bạn có thể muốn xem xét một hệ thống tưới tự động. Cách đơn giản nhất để đạt được điều này là sử dụng một pin hoạt động thiết bị kết nối với máy bằng một vòi nước cho ăn một hệ thống tưới nhỏ giọt thời gian.
 
Bạn có thể muốn xem xét một hệ thống sương mù trên không nếu các nhà máy của bạn đòi hỏi một môi trường đặc biệt ẩm ướt. Nếu bạn có một nhà kính lớn và rất nhiều loại cây trồng khác nhau, một điện quy hoạch hệ thống thủy lợi kiểm soát máy tính là một lựa chọn.
 
Trong khi một vòi nước đường ống có nhiều lợi ích, nó có thể chứng minh đắt tiền để sắp xếp nếu nhà kính là một chặng đường dài từ nguồn điện cung cấp của bạn.
 
Cho dù bạn có một vòi nước điện hay không, với lệnh cấm ống nước và nâng cao nhận thức về vấn đề môi trường nó làm cho tinh thần để tiết kiệm nước bằng cách thu thập và tái sử dụng nước mưa càng nhiều càng tốt. Khi bạn nghĩ rằng bao nhiêu nước mưa bạn có thể lưu trữ trong nhà kính để sử dụng ngay lập tức nó trở thành một giải pháp rất thiết thực, đặc biệt là các nước là không được điều trị và luôn luôn ở nhiệt độ thích hợp cho các nhà máy của bạn.
 
Chúng tôi đề nghị sử dụng máng lớn, bình thường dưới benching, để trữ nước mưa thu nội bộ bằng máng xối nhà kính của chúng tôi. 0.6mx 3m x 0,6m của chúng tôi có nắp cửa hàng xe tăng hơn 1000 lít (250 gallon) nước mưa mềm sạch. Để tưới cây của bạn, chỉ cần sử dụng một bơm tay để điền vào một lon nước tưới. Ngoài ra, nếu bạn có một nguồn cung cấp điện trong nhà kính của bạn, bạn có thể chọn để sử dụng một máy bơm điện với cả một hệ thống tưới tự động hoặc một ống dẫn và lance.

>>> Xem ngay: 
 
8. TÔI CẦN AN CUNG CẤP ĐIỆN?
 
Một nguồn cung cấp điện không phải là quan trọng trong một nhà kính, mặc dù nếu bạn muốn chạy một thiết bị điện, ví dụ như một lò sưởi điện để giữ cho nó sương giá miễn phí trong những tháng mùa đông lạnh hoặc đầu mùa xuân để cung cấp cho cây một khởi đầu, sau đó là một hoàn toàn không thấm nước cung cấp điện là cần thiết.
 
Nếu bạn quyết định để chạy điện cho nhà kính của bạn, nó sẽ mở ra những khả năng khác. Ví dụ, bạn có thể chỉ định một máy bơm nước bằng điện hoặc thông gió điện hoàn toàn tự động - không đua hơn để mở các lỗ thông hơi vào một buổi sáng nóng hoặc đóng chúng trong một trận cảm lạnh đột ngột. Tất cả bạn phải làm là thiết lập nhiệt độ cần thiết và hệ thống kiểm soát ổn nhiệt sẽ làm tất cả công việc cho bạn.
 
Một lựa chọn khác là ánh sáng. Không phải ai cũng muốn nồi lên tất cả các đêm, nhưng với đèn ít nhất bạn có thể kéo dài thời gian bạn chi tiêu trong nhà kính của bạn.
 
Khách hàng của chúng tôi tìm thấy nhiều công dụng khác cho một nguồn cung cấp điện - trong số các mặt hàng chúng tôi đã tìm thấy khi chúng tôi trở lại thăm viếng là ghế dài tuyên truyền, radio, ấm và thậm chí cả một chiếc xe đạp tập thể dục và một tủ lạnh bia!

9. CHI PHÍ BẢO TRÌ THẾ NÀO?
 
Như với bất kỳ quyết định mua hàng lớn, điều quan trọng là phải xem xét không chỉ là chi phí ban đầu mà còn chi phí trên sẽ sở hữu của nhà kính của bạn. Cũng như các chi phí tài chính, suy nghĩ về thời gian cần thiết để duy trì nhà kính của bạn, cho dù điều này liên quan đến việc làm đó cho mình hoặc tổ chức một ai đó để làm việc thay cho bạn.
 
Glasshouses Griffin được thiết kế để được đẹp và kéo dài suốt đời. Glasshouses của chúng tôi được sản xuất bằng nhôm và thép, đó là bột tráng trong bất kỳ màu sắc của sự lựa chọn của bạn và được thiết kế để có khả năng chống ăn mòn. Không giống như các cấu trúc bằng gỗ mà đòi hỏi phải chà nhám và nhuộm hay sơn lại vài năm một lần, tất cả các bạn cần phải làm gì để giữ Griffin của bạn kính tìm kiếm tốt như mới là để rửa điện nó từ trong ra ngoài và dầu khóa cửa và bánh răng nếu được trang bị.
 
Trong trường hợp không chắc rằng một tấm kính bị vỡ, thay thế nó rất đơn giản và, tất nhiên, chúng tôi luôn có mặt và hạnh phúc hơn để cung cấp cho bạn sự giúp đỡ và tư vấn của chúng tôi về bất kỳ khía cạnh của bảo trì.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét