Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những bức xúc khi thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

Trả lời: Tôi rất thông cảm với bức xúc của bạn, cũng rất nhiều khách hàng đã tìm tới chúng tôi và phải thiết kế lại website bởi website giá rẻ tạo ra rất tệ và không đáp ứng được yêu cầu đề ra.
- Những website giá rẻ thường được làm rất vội vàng và thiếu tính chuyên nghiệp.  Một số bên cung cấp dịch vụ sau khi nhận tiền sẽ không còn quan tâm tới khách hàng và ít sửa lỗi. Do vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
- Khi website của bạn bị lỗi thì bạn cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ đã thiết kế website cho bạn để người ta sửa lỗi cho bạn. Nếu những dịch vụ uy tín, sẽ có bảo hành sửa chữa website cho khách hàng trong 1 năm.
- Đối với việc vào website vào chậm có thể do hết băng thông hoặc dung lượng hosting, nếu bạn nghi ngờ bên cung cấp dịch vụ chặn hoặc cấp cho bạn băng thông ít, bạn thử chuyển sang một nhà cung cấp hosting khác để kiểm tra. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cung cấp hosting cho dùng thử miễn phí, bạn có thể dùng để test.
 Để lần sau bạn không gặp lại bức xúc như thế nữa, chúng tôi xin đúc kết một số lý do bạn không nên sử dụng dịch vụ thiết kế website giá rẻ :
+ Website giá rẻ không chuyên nghiệp, thiếu thẩm mỹ và không đáp ứng đầy đủ yêu cầu của website
+ Không có hệ thống tối ưu, chuẩn SEO giúp website của bạn dễ đạt được thứ hạng cao trên bảng kết quả tìm kiếm
+ Không có hỗ trợ lâu dài, bởi giá rẻ nên bên cung cấp dịch vụ sẽ không quan tâm, chăm sóc bạn nhiều.
+ Bạn có thể bị cắt băng thông miễn phí khi sử dụng, và bị nhường lại chỗ băng thông bị cắt đó cho người khác. Làm cho website của bạn chạy chậm, không đáp ứng được nhu cầu khi người dùng truy cập. Dẫn đến website khó vào và mất khách
+ Website giá rẻ không được cập nhật thường xuyên nên sẽ dễ xảy ra lỗi và bị hacker tấn công.
+ Đem lại nhiều khó khăn hơn khi sử dụng
Như vậy, với những thông tin trên hy vọng bạn đã nhìn ra những điều bức xúc khi sử dụng dịch vụ thiết kế website giá rẻ. Không phải tất cả công ty thiết kế website giá rẻ không uy tín ? Nhưng tốt hơn hết bạn nên chọn những công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín. Như vậy website của bạn sẽ thực sự chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng.

>>> Tin liên quan :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét