Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Kính màu ốp bếp được sản xuất từ kính cường lực

Kính màu ốp bếp là một trong những sản phẩm trang trí không gian bếp trở nên độc đáo và cuốn hút hơn bao giờ hết, để thay đổi không gian đã có rất nhiều các gia chủ lựa chọn kính ốp bếp tím nhạt.
Kính ốp bếp ngay từ khi mới có mặt trên thị trường đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của khách hàng. Kính bếp được ứng dụng rất rộng rãi và mang đến một không gian bếp ngày càng ấn tượng. kính bếp được đánh giá là một trong những sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong thiết kế phòng bếp với nhiều tính năng vượt trội về cả màu sắc cũng như hiệu ứng ánh sáng làm cho không gian bếp trở nên lung linh và huyền ảo. Khi kính màu ốp bếp kết hợp cùng với ánh sáng của đèn sẽ làm cho gian bếp của bạn thật khác lạ. Sử dụng kính ốp bếp không những làm mới mẻ hơn căn bếp mà việc vệ sinh nhà bếp cũng rất dễ dàng, chỉ cần dùng khăn lau nhẹ cũng có thể làm bay các vết bẩn bám trên kính.



Kính màu ốp bếp  được sản xuất từ kính cường lực nên khả năng chịu nhiệt và chịu va đạp rất cao, bạn sẽ không lo bị rạn nứt kính khi nấu cũng không sợ kính bị vỡ khi nhiệt độ nấu quá cao. Với mỗi không gian bếp để có thể tạo điểm nhấn bạn cần phải chọn màu sắc phù hợp với các sản phẩm nội thất trong phòng bếp cũng như thỏa mãn sở thích của cá nhân hay các thành viên trong gia đình. Nếu bạn là người thích sự sáng tạo mà lãng mạn thì kinh op bep tim nhat chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Màu tím tượng trưng cho sự lôi cuốn, lãng mạn và tinh tế chính vì thế nó đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Không gian nhà bếp sẽ trở nên vô cùng ấn tượng nếu sử dụng loại kính bếp này.

Xem thêm :
>> Nghệ thuật thiết kế cầu thang kính
>> Đem đến ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn

Mỗi một màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng, một cảm xúc và một không gian riêng cho gia chủ, chính vì thế bạn hãy thử trải nghiệm những điều độc đáo và thú vị nhất với màu sắc mà bạn yêu thích. Nếu bạn còn chưa thể quyết định được màu nào là tông màu tạo điểm nhấn cho căn bếp thì bạn hãy liên hệ ngay với 1888 Hà Nội để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét