Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Cách thiết kế website thẩm mỹ viện đơn giản, hiệu quả

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em càng ngày càng được chú trọng vì vậy, đó là lý do các spa, thẩm mỹ viện đang mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này của con người. Giữa hàng loạt website thẩm mỹ viện,thiết kế website của bạn như thế nào để có thể nổi bật và thu hút đông đảo khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, đồng thời tiếp xúc với nhiều nhóm khách hàng thuộc mọi đối tượng, thiết kế web tại Cao Bằng xin gửi đến bạn những bí quyết để thiết kế web thẩm mỹ viện tạo được sức hút với khách hàng. 
 
Xác định khách hàng mục tiêu

Với website thẩm mỹ viện, khách hàng chủ yếu là phụ nữ văn phòng, những người có điều kiện tiếp xúc thường xuyên với internet. Với đối tượng này giao diện web nên được thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, nhẹ nhàng tinh tế. Làm sao cho khách hàng cảm nhận được từng chi tiết trên website là thiết kế cho chính họ, phù hợp với nhu cầu thị yếu của họ là điều thành công của những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. 

 
Cách thiết kế website thẩm mỹ viện đơn giản, hiệu quả

Không chỉ giao diện đẹp, với website cho đối tượng này, bạn nên đầu tư ý tưởng để thiết kế bố cục độc đáo để tạo sự khác biệt. Bố cục độc đáo có thể là dạng bố cục phân tách hay toàn trang. Thoạt nhìn vào sẽ nhận ra sự khác biệt đáng kể so với các website cùng thể loại.

Bạn cũng có thể cho chạy slide show nhưng hình ảnh liên quan đến  dịch vụ thẩm mỹ để tạo được hiệu ứng với khách hàng. Những hình ảnh nên được lựa chọn từ hình ảnh thực tế, sắc nét để tạo sự ấn tượng với khách hàng. Những hình ảnh lựa chọn bừa bãi mag tính phổ cập trên internet là nguyên nhân khiến website của bạn kém đặc sắc.

Tương thích trên thiết bị di động 

Tương thích trên di động là điều cần thiết trong thời đại phổ cập internet cũng như các thiết bị smart phone. Với website thẩm mỹ viện, điều này thực sự cần thiết để khách hàng dễ dàng tiếp cận website của bạn ở bất kỳ đâu, trong mọi thời điểm mà không phụ thuộc vào lý do gì.

Thiết kế website tương thích di động khiến giao diện website của bạn có thể tùy biến phù hợp với màn hình điện thoại, laptop…

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét