Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Sử dụng kính cách âm lấy ánh sáng tự nhiên và không gian yên tĩnh

Kính cách âm khiến cho không gian nơi nó hiện diện có thể yên tĩnh thoát ra khỏi những ồn ào và náo nhiệt của không gian bên ngoài. Vì vậy, có thể tăng hiệu quả công việc và hiệu suất cuộc sống lên rất nhiều.Tham khảo về kính cách âm qua bài viết này của Lan can cầu thang kính nhé!

                                           Sử dụng kính cách âm lấy ánh sáng tự nhiên và không gian yên tĩnh

Sử dụng kính cách âm mang đến cho cuộc sống của con người những trải nghiệm tuyệt vời như đang sống giữa một vùng quê thanh bình, yên tĩnh mà ngay cả khi bạn đang sống và làm việc ngay giữa trung tâm các thành phố lớn.

Với tính năng cách âm cao với cả những âm thanh lớn thì cũng có thể bị ngăn chặn ở bên ngoài tấm kính khiến những âm thanh ồn ào không thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con người được. Đặc biệt với các công trình xây dựng nhà ở tại gần các nơi họp chợ, khu vực đang xây dựng, gần đường lớn, đường cao tốc, ga tàu hay sân bay thường chịu nhiều những tiếng ồn rất cao và liên tục.

Thì giờ đây sử dụng các vách kính cách âm cho ngôi nhà kính khít và ngăn cách với âm thanh. Điều này không hề làm ảnh hưởng đến không khí hay ánh sáng bên trong mà bạn vẫn hoàn toàn có thể làm việc bình thường trong môi trường yên tĩnh này.

                                Dùng vách kính cách âm ngăn cách các không gian và tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà

Được sử dụng đa dạng ở nhiều nơi, nhiều khu vực như nhà hát, rạp chiếu phim, phòng hát karaoke,… để hạn chế âm thanh lan truyền ra ngoài  ảnh hưởng đến khu vực xung quanh. Các trung tâm thương mại, nhà cao tầng, chung cư cao cấp cũng đưa loại kính này vào để tránh những âm thanh mưa gió, ồn ào ảnh hưởng. Nhà ở, bệnh viện, trường học và nhiều nơi khác cũng đang đưa kính này vào trong các thiết kế xây dựng của mình ngày càng nhiều hơn. Và đa dạng ở nhiều nơi nhu của sổ, cửa lớn, vách ngăn cách âm, …

Là một loại kính tấm xây dựng mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống con người lại có khả năng cách âm rất tốt. Chúng còn có khả năng cách nhiệt nữa cho môi trường mát mẻ bên trong không bị tác động từ ngoại cảnh nóng bức hay lạnh cóng bên ngoài. Sự đa dạng về kích thước, độ dày và màu sắc cũng là lợi thế của loại kính này. Mỗi người có thể tùy chọn từng loại cho khu vực thích hợp cần xây dựng hay theo sở thích của mình.

Vì là loại kính cản âm, cản nhiệt tốt và cả khả năng bảo vệ nên kính rất khó vỡ và khi vỡ cũng sẽ không thể gây sát thương cho con người. Khi vỡ kính rơi nhỏ thành các hạt như hạt ngô không sắc cạnh và không làm đau hay sát thương cho người va phải chúng được.

Vì vậy, kính cách âm không chỉ được sử dụng ở một nơi, một khu vực theo quy định nào. Mà khi có sự cách điệu của kiến trúc hay môi trường sống hiện đại kính có thể được hiện diện bất kỳ khu vực nào. Và điều đó không ngoài mục đích mang lại các lợi ích cho cuộc sống của con người và bảo vệ, làm tăng hiệu quả của công việc, cuộc sống.

Hãy đến với chúng tôi để gia đình bạn luôn có những không gian đẹp nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…
Là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp, thi công các sản phẩm kính, kính màu xây dựng . Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt kính, Công Ty Cổ Phần 1888 Hà Nội đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục kính: Kính cường lực – Tempered, kính màu, kính sơn, kính cong cường lực…Các sản phẩm của Công ty bao gồm:
- Kính cường lực
- Kính màu ốp bếp, trang trí showroom
- Vách tắm trong suốt.
- Cửa thủy lực.
- Mái hiên kính.
- Lan can cầu thang kính.
- Vách ngăn kính.
- Vách nhôm mặt dựng cao cấp
- Thiết bị, phụ kiện vách kính.
- Các sản phẩm kính khác…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét