Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những điều tạo nên một không gian bếp thật lý tưởng có thể bạn chưa biết

Đối với các bạn nội trợ một không gian bếp lý tưởng chính là một điều tuyệt vời nhất, bởi vậy lựa chọn kính màu trang trí chính là một ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo.Khám phá qua bài viết của Vách nhôm kính mặt dựng nhé!
Khi cuộc sống của chúng ta ngày càng tập lấp, con người thì ngày càng phải bon chen để tìm một chỗ đứng để tồn tại. Điều đó đang gây áp lực cho chính bản thân chúng ta, khi về nhà được đoàn tụ cùng những người bạn yêu thương đó chính là những giây phút đáng nhớ nhất, đặc biệt là một bữa cơm gia đình đầy ấm áp. Vậy điều gì làm cho một không gian bếp trở nên lý tưởng. Kính màu ốp bếp với nhiều tính năng vượt trội về cả màu sắc cũng như độ bóng cùng với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng để làm cho không gian bếp trở nên lung linh hơn và sinh động.

 Với sản phẩm kính màu ốp bếp thì các bà nội trợ không còn khó khăn trong việc vệ sinh căn bếp nữa, đặc biệt với sản phẩm kính màu cường lực được tôi theo tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại nên đảm bảo cả về an toàn và độ bền đẹp. Nếu như bạn dùng kính ốp bếp là kính thường thì sức chịu đựng cũng như va đập, sốc nhiệt của kính thường là rất kém. Khu vực nhà bếp lại hay chịu sự va đập và nhiệt độ lại cao vì thế kính thường không thể chịu được dễ gây ra hiện tượng vỡ kính. Khi kính thường vỡ sẽ tạo thành các mảnh sắc nhọn có tính sát thương rất cao nếu không may dẫm phải.
 Còn với kính màu cường lực khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên thời gian sử dụng lâu dài. Và khi kính cường lực vỡ sẽ vỡ thành các mảnh vụn nhưng không thể gây thương tích cho người dùng. Kính cường lực được kết hợp với lớp sơn chịu nhiệt thì mức giá sẽ cao hơn nhưng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn an toàn, sang trọng và tiện nghi nhất.

Kính bếp là một trong những hạng mục rất mới mẻ, được người tiêu dùng biết tới. Nhưng với sản phẩm này kính màu kết hợp với cánh tủ bếp và ốp tường bếp tạo nên cho không gian nội trợ một sự khác biệt và với sản phẩm này nhà bếp sẽ được lau chùi dễ dàng hơn cũng như nhà bếp luôn được sáng mới. Thương hiệu kính Licoglass luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm kính trang trí nội thất độc đáo và mới lạ giúp cho không gian sống luôn tiện nghi và hoàn hảo. Vì thế bạn hãy lựa chọn cho ngôi nhà mình những mẫu kính đẹp và phù hợp nhất.

Trên đây là những điều tạo nên một không gian bếp thật lý tưởng mà Vách nhôm kính mặt dựng chia sẻ với các bạn.Khi cần hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…
Cùng chuyên mục :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét