Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tối giản nội thất với thiết kế xuyên tường

Nội thất Thiết kế độc đáo pha trộn với các bức tường. Hiện nay việc tối giản diện tích nhà ở được mọi người đặc biệt qua tâm do tình trạng "đất chật người đông". Tuy nhiên việc tối giản phải đạt yêu cầu sao cho giá cả hợp lý. Gia chủ cần chọn được kiến trúc sư có kinh nghiệm để tạo được không gian rộng trong diện tích nhà nhỏ hẹp. Một phương pháp tối ưu là sử dụng đồ nội thất pha trộn với cấu trúc tường. Không chỉ tạo ra sự linh hoạt ở nhà, mỗi phòng sẽ có vẻ đoan trang và hấp dẫn hơn
     Dưới đây là năm mẫu thiết kế nội thất tạo cảm hứng lan can cầu thang kính chia sẻ mà có thể được lựa chọn cho ngôi nhà tối giản của bạn.
    Tối giản nội thấy với thiết kế xuyên tường 1

    Tối giản nội thấy với thiết kế xuyên tường 2

    Tối giản nội thấy với thiết kế xuyên tường 3

    Tối giản nội thấy với thiết kế xuyên tường 4

    Tối giản nội thấy với thiết kế xuyên tường 5

    Nơi trưng bày phụ kiện

    Nếu bạn thích sưu tầm nữ trang, phụ kiện, và đồ trang trí nhỏ để làm đẹp căn phòng, áp dụng các ý tưởng hiển thị rack. Thực hiện một giá đỡ hình hộp trong các bức tường của ngôi nhà. Bạn có thể tạo ra với kính bìa tài liệu để các phụ kiện vẫn được nhìn thấy và phòng chất ngọt của ngôi nhà.
     
    Ngoài việc bị một nơi để lưu trữ đồ lặt vặt, bạn cũng có thể sử dụng nó để lưu trữ vật có giá trị. Thay thế nắp với một bức tranh như ngụy trang để mọi người không biết nơi ở của các rack.
    Kệ cụ nhà bếp
     
    thiết kế nội thất này là khá thường xuyên áp dụng cho nhà ở hiện đại để tiết kiệm không gian. Các thiết kế tương tự với giá phụ kiện, nhưng giá của đồ dùng nhà bếp có  kích thước lớn hơn sẽ được sử dụng để lưu trữ tất cả các hàng hoá.
    Để cho các thiết bị mà trong đó là không dễ dàng để có được động vật bẩn và tấn công giống như con gián và chuột, làm cho việc đóng cửa. Bạn có thể chọn thiết kế một cánh cửa trượt hoặc nắp mở giống như cửa tủ nhà bếp khác.

    Bàn gấp

    Bạn có thể tiết kiệm không gian trong một ngôi nhà nhỏ với bàn gấp nhỏ. bảng xếp này có một bản lề gắn vào bề mặt tường, vì vậy bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng.
     
    Khi bảng không sử dụng, bạn chỉ cần mở móc ra các bản lề để các bảng lại phẳng chống lại một bức tường. Bảng này có thể được sử dụng như một nơi làm việc hoặc bàn học. Thú vị phải không?

    Tủ tường

    Cũng như phụ kiện giá đỡ và dụng cụ nhà bếp, thiết kế tủ pha trộn với các bức tường của ngôi nhà là rất hiệu quả để làm cho căn phòng cảm thấy rộng rãi hơn. Hình dạng của nội các này là cơ bản giống như tủ nói chung, sự khác biệt duy nhất là vị trí.
     
    Xem thêm   Thiết kế ghế ăn
    Thông thường, bạn thường tìm thấy các tủ trong thiết kế nhà ở hình căn hộ rộng rãi với các đơn vị hạn chế. Tuy nhiên, nếu áp dụng trong một ngôi nhà tối giản sẽ rất có khả năng.

    Giường

    Người nước ngoài biết thiết kế giường với tên của murphy giường. Trong khi đó là rất phổ biến, nhưng không nhiều người Indonesia và họ đã áp dụng thiết kế đồ nội thất này.
     
    Giường được thiết kế theo cách như vậy, vì vậy nó có thể được gấp lại và tham gia vào tường. Thiết kế này có thể được áp dụng cho các phòng ngủ nhỏ để làm cho căn phòng để có ích như một khu vui chơi và học tập

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét