Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Công nghệ mặt dựng nhôm kính châu Âu được ứng dụng tại Việt Nam

Tập đoàn Schueco và Cty TID Façade là hai tập đoàn lớn về vách nhôm kính mặt dựng  vừa qua đã kết hợp tổ chức Hội thảo về những đột phá trong Công nghệ Tường kính của Đức và Ứng dụng vào các dự án tại Việt Nam.
 
Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo KTS vì nhu cầu sử dụng các vách kính lớn đang ngày càng phổ biến điều trị bệnh sỏi thận., tuy nhiên, giới KTS Việt Nam có rất mong muốn cập nhật thông tin và chia sẻ kinh nghiệm trong việc thiết kế và ứng dụng hệ mặt dựng này trong các công trình.
 
Tại hội thảo, các chuyên gia của Schueco - thương hiệu hàng đầu của Đức chuyên cung cấp các giải pháp hoàn thiện hệ thống cửa đi, cửa sổ, vách nhôm kính lớn - đã mang đến một cái nhìn cận cảnh về những đột phá trong công nghệ và quy trình thiết kế, sản xuất và thi công của hệ vách kính mặt dựng qua nhiều công trình thực tiễn tại Đức và trên toàn thế giới.
hội thảo vách kính
Bên cạnh đó, các diễn giả đã chia sẻ những tiềm năng ứng dụng vào các dự án tại Việt Nam và những kinh nghiệm trong kỹ thuật lắp dựng hệ vách kính này như lam chắn nắng. Theo các chuyên gia, hệ tường kính Schueco đã tạo nên lớp bọc vững chắc, đảm bảo yêu cầu về tính tiện nghi và an ninh của công trình. Hơn thế nữa, hệ mặt dựng này còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình, đáp ứng những ý tưởng thiết kế phức tạp nhất của người thiết kế, kể cả những bề mặt tường kính thiết kế 3D. Đặc biệt hệ tường kính này còn góp làm giảm thiểu lượng khí thải CO2 thông qua hiệu năng, từ đó bảo tồn được tài nguyên thiên nhiên.
 
Cũng tại Hội thảo, các chuyên gia của Cty TID Façade trực thuộc TID Group - thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công hệ thống tường kính khổ lớn, kính vượt khổ và chịu nhiệt cho các tòa nhà cao tầng từ năm 1995 – cho biết, sự hợp tác của TID Façade và Schuco trên các phương diện cung cấp sản phẩm, tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt đã tạo nên nhiều thành công cho các công trình mà TID Façade và Schueco cùng thực hiện như: Bảo tàng Hà Nội (2010), Nhà Quốc hội (2013), và Vicem Tower (2013).
 
hệ mặt dựng nhôm kính
Bằng những thành công đã đạt được, hiện nay TID Façade và Schueco đang hợp tác xây dựng một shworoom tại tòa nhà Dolphin Plaza - Mỹ Đình, Hà Nội để tạo cơ hội cho các KTS có thể trực tiếp tìm hiểu về sản phẩm cũng như nhận được các tư vấn cần thiết trong quá trình thiết kế và lắp dựng hệ sản phẩm này. Cũng theo các chuyên gia Schueco, showroom sẽ giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu của Schueco đang được đánh giá cao trên thị trường thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác như: hệ kính khẩu độ lớn giúp mở rộng tối đa không gian công trình, hệ thống rãnh thoát nước đi kèm sản phẩm, hệ thống mắt thần, mặt dựng được tích hợp bóng đèn led làm nổi bật công trình…Trong thời gian tới, Schueco sẽ nghiên cứu cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu và nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Dự kiến đầu năm 2015 showroom sẽ được hoàn thành.
 
Được biết, Schuco là thương thiệu hàng đầu của Đức về hệ thống cửa vách kính. Cty và các bộ phận chuyên ngành kim loại và PVC-U chuyên cung cấp sản phẩm phù hợp cho những công trình mới và các công trình cần được tu sửa, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng cá nhân ở mọi vùng khí hậu. Với 4,800 nhân viên và 12,000 Cty đối tác, Schueco hiện đang hoạt động trên 78 quốc gia và đạt được doanh thu 1,5 tỷ euro trong năm 2013.
 
Hội thảo đã mang đến những ý tưởng kiến trúc độc đáo cùng cái nhìn cận cảnh trong công nghệ và quy trình thiết kế, sản xuất và thi công của hệ tường kính vách dựng – và tiềm năng ứng dụng vào các dự án tại Việt Nam. Buổi hội thảo cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ nhiều quan khách và đặc biệt các đối tác của Schueco và TID.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét