Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Làm thế nào để lựa chọn kính an toàn và tiết kiệm năng lượng?

Kính đã trở thành một chất liệu xây dựng phổ biến cho các công trình hiện đại ngày nay. Với sự đa dạng mẫu mã cũng như chất liệu sản phẩm, lựa chọn kính an toàn và tiết kiệm năng lượng là vấn đề nan giải. Hãy để Lan can cầu thang kính giải quyết cho các bạn trong bài viết dưới đây
.
kính an toàn và tiết kiệm điện năng

Thế nào là kính an toàn?

Sản phẩm kính được sản xuất thành rất nhiều loại với các kích thước khác nhau. Tuy vậy, nổi bật trong số đó phải nhắc tới kính cường lực.
Đặc điểm của loại kính này có thể chịu được lực, chịu nhiệt tốt. Cùng một độ dày kích thước nhưng kính cường lực chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thường. Nếu thay đổi nhiệt một cách đột ngột 150 độ C kính vẫn nguyên vẹn, trong khi kính thường chỉ chịu khoảng 50 độ C.
Hơn nữa, kính cường lực khi vỡ các mảnh sẽ tròn như hạt ngô chứ không có sắc cạnh, tránh việc gây thương tích. Khi bị đập rạn vỡ, kính vẫn đứng vững trong vách giảm thiểu sự nguy hiểm cho người dùng cũng như ngăn chặn có kẻ ngoài đột nhập.Do vậy, loại kính này được sử dụng để làm vách ngăn kính cho các công trình xây dựng.
Kính tiết kiệm điện năng ra sao?
Chất liệu kính cho phép ánh sáng xuyên qua một cách tự nhiên. Như vậy, ban ngày có thể sử dụng ánh sáng mặt trời mà không cần dùng ánh sáng điện, vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường, tránh sự nóng lên toàn cầu.
Kính cường lực còn có đặc điểm cách nhiệt tốt bởi nó có thể cản nhiệt nhất định. Những công trình sử dụng điều hòa có thể lựa chọn chất liệu này để tiết kiệm năng lượng tốt nhất.
Ngoài ra, sản phẩm hộp kính có khoảng giữa được nạp khí trơ Argon tăng khả năng cách nhiệt, hạn chế tối đa lượng nhiệt bị thất thoát. Hơn nữa, khả năng cách âm chống ồn cũng là điểm ưu cho người khi sử dụng, tạo không gian yên tĩnh, thư giãn. Sản phẩm tạo sự thoải mái, hiệu quả cao trong công việc.

Lựa chọn nhà phân phối uy tín

 Hiện nay, nhu cầu sử dụng kính ngày càng tăng, các nhà phân phối đưa ra rất nhiều mẫu mã để người dùng lựa chọn. Bởi vậy, người dùng thông minh nên chọn lựa cho mình nhà phân phối uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng đảm bảo để tránh những tổn thất khi có sự cố xảy ra.
kính an toàn và tiết kiệm điện năng
Công ty cổ phần 1888 Hà Nội chuyên cung cấp cửa kính chất lượng với kinh nghiệm lâu năm trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người khi có nhu cầu làm cửa kính. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cửa kính tốt nhất.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét