Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Một số tư vấn khi thiết kế nội thất cửa hàng túi xách


Thiết kế shop túi xách thời trang là khâu quan trọng không thể thiếu trong một cửa hàng bán túi xách. Việc bạn sở hữu cửa hàng túi xách thời trang với thiết kế nội thất shop độc đáo ấn tượng sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến với cửa hàng của bạn.

Ngày nay, túi xách trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Bên cạnh việc chứa đựng đồ đạc, túi xách còn là công cụ hữu hiệu để làm đẹp hay thể hiện cá tính của chủ nhân. Do vậy, kinh doanh túi xách là lĩnh vực đầy tiềm năng và cạnh tranh. Để cửa hàng của bạn thu hút khách hàng hơn, hãy bắt đầu ngay từ thiết kế nội thất cửa hàng túi xách của bạn.Nào cùng tham khảo những ý tưởng tuyệt vời qua bài viết dưới đây của kệ để túi nhé!

1. Lựa chọn màu sắc cho thiết kế shop túi xách giá rẻ thời trang

Với một thiết kế shop túi xách giá rẻ có thể bán rất nhiều loại túi xách khác nhau chẳng hạn túi công sở, túi thời trang, túi thể thao,... nên bạn cần dựa trên đặc điểm của sản phẩm mà quyết định phối màu trong thiết kế shop sao cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn có thế sử dụng màu sơn trắng cho cửa hàng. Đây là màu sắc khá an toàn và phù hợp chung với nhiều shop khác nhau nhất là khi bạn có ít kinh phí đầu tư chỉ đầu tư thiết kế shop giá rẻ mà nó vẫn làm nổi bật sản phẩm của cửa hàng.


2. Thiết kế cửa hàng túi xách thời trang với hệ thống ánh sáng lung linh

Thiết kế cửa hàng túi xách thời trang với hệ thống ánh sáng lung linh là một yếu tố không thể thiếu với một shop túi xách, Khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết của chiếc túi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi chiếc túi trong cửa hàng của bạn sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế cửa hàng túi xách thời trang với những mẫu kệ, tủ trưng bày độc đáo, lạ mắt

Với shop túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định thiết kế cửa hàng với những tủ trưng bày sao cho mỗi chiếc túi đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ trưng bày cũng ảnh hưởng đến diện mạo cửa chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất trong shop túi xách thời trang

Thiết kế shop túi xách thời trang dù diện tích nhỏ nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lí để đảm bào khoảng không gian đi lại cho khách trong cửa hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần trang bị cho cửa hàng của mình một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thích thú khi được ngắm nhìn mình với chiếc túi mới trên tay.



Trên đây là một số tư vấn của giá để túi xách khi thiết kế nội thất cửa hàng túi xách. Chúng tôi ngoài thế mạnh là thiết kế shop thời trang chúng tôi còn thiết kế cửa hàng mỹ phẩm, showroom làm đẹp...  Chúng tôi mong rằng vói những chia sẻ trên sẽ góp phần giúp bạn có những thiết kế nội thất đẹp cho shop túi xách của bạn.

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét