Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế shop quần áo trẻ em

Thiết kế shop quần áo trẻ em giúp bạn sở hữu được một shop thời trang đẹp, ấn tượng dễ dàng thu hút được các mẹ và bé đến với cửa hàng của bạn.

Ngày nay, các bậc phụ huynh không chỉ quan tâm đến quần áo cho mình mà còn rất quan tâm đến quần áo thời trang cho con nhất là khi các bé còn nhỏ. Do vậy cửa hàng quần áo thời trang trẻ em xuất hiện khắp nơi và ngày càng cạnh tranh gay gắt. Vì vạy bạn cần tạo ra nét riêng thu hút khách hàng và điều đó bắt đầu từ chính thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em của bạn.

Giá treo quần áo shop hà nội chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm trong việc thiết kế shop quần áo trẻ em.

1. Lựa chọn màu sắc trong thiết kế shop quần áo trẻ em

Yếu tố đầu tiên và vô cùng quan trọng trong thiết kế shop mẹ và bé đó là màu sắc. Với shop thời trang em bé sản phẩm chủ yếu là quần áo có màu sắc tươi sáng do đó màu sơn sáng sẽ giúp không gian hài hòa và tạo cảm giác tự nhiên hơn.


2. Thiết kế shop quần áo thời trang trẻ em với hệ thống ánh điện lung linh

Với quần áo cho trẻ em, bố mẹ thường lựa chọn quần áo cho con rất cẩn thận, không chỉ màu sắc, kiểu dáng mà còn chất liệu. Vì vậy bạn nên thiết kế shop quần áo trẻ em với hệ thống đèn hoàn chỉnh cùng ánh sáng chan hòa để khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.


3. Trang trí với những hình ảnh dễ thương cho cửa hàng mẹ và bé

Những khách hành khi mua đồ cho em bé thường có thiện cảm với những hình ảnh, đồ vật dễ thương vì nó khiến họ gợi nhớ đến hình ảnh bé yêu. Bên cạnh đó, trẻ em cũng sẽ vô cùng thích thú với những chú gấu nhỏ hay những bông hoa xinh khi đi mua sắm cùng cha mẹ. vì vậy hãy trang trí cửa hàng quần áo trẻ em của bạn với những hình ảnh dễ thương này.


4. Bố trí, sắp xếp không gian hợp lí trong shop quần áo trẻ em

Việc sắp xếp đồ đạc trong cửa hàng cũng vô cùng quan trọng. Hãy sắp xếp sản phẩm của bạn sao cho khách hàng có thể nhìn và lấy xem được.Do vậy, kệ , tủ trưng bày cửa hàng bạn cần được thiết kế với kiểu dáng, kích thước hợp lí. Bên cạnh đó, cần bố trí, sắp xếp sao cho tạo ra lối đi rộng rãi cho khách hàng có thể tham quan và mua sắm thoải mái, tránh việc tận dụng không gian để bày sản phẩm mà làm những lối đi nhỏ khiến khách hàng khó có thể đi lại và lựa chọn sản phẩm.



Thiết kế shop quần áo trẻ em không chỉ yêu cầu về mặt khoa học, thẩm mĩ mà còn tạo ra không gian gần gũi, thân thiện với khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất cửa hàng nói chung và cửa hàng thời trang em bé nói riêng. Chúng tôi rất mong có cơ hội mang đến những thiết kế đẹp cho cửa hàng của bạn.

XEM THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét