Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cùng mua sắm với các tín đồ đất Hà Thành

Có rất nhiều bạn coi mua sắm thời trang là một người bạn thân thiết và họ thường đi mua sắm với rất nhiều cảm xúc, khi vui họ cũng đi mua sắm, buồn họ cũng đi mua sắm, stress họ cũng đi mua sắm, … và bạn có thể mua sắm thời trang mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn.

Tại Hà Nội, để thỏa mãn sở thích mua sắm thời trang của nhiều người mà nhiều shop thời trang, nhiều khu mua sắm đua nhau mọc lên, nếu như bạn nào là con nghiện mua sắm thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm mua sắm này!Hãy cùng giá treo quần áo bằng gỗ tìm hiểu nhé!


1. Hàng Nón
Hàng nón là một phố cổ của Hà Nội và nơi đây cũng có thể coi là thiên đường của các mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang. Mặc dù chưa tới 500m nhưng phố Hàng Nón lại tập trung hàng hoạt các shop san sát nhau, quần áo ở đây đều được cập nhật theo các xu hướng thời trang mới nhất từ Hàn Quốc hay Quảng Châu (Trung Quốc) với các loại như mũ, túi, quần áo, …
Giá cả ở đây cũng vô cùng phù hợp và vừa phải đối với hầu hết các bạn teen, sẽ không khó nếu như bạn muốn tìm những loại hàng hóa chưa tới 200k, 300k, … nhưng cũng rất hợp mốt nữa nhé!
2. Phố Huế – Bà Triệu
Các teen Hà Thành chuộng mua sắm cũng không thể bỏ qua con phố này, hai con phố song song Phố Huế – Bà Triệu tuy là đường một chiều nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với các bạn tuổi teen. Với cách bày biện lung linh, các sản phẩm đa dạng, độc đáo nên đây là địa điểm được các teen Hà thành lui tới thường xuyên.
Qua tìm hiểu của kệ treo quần áo shop thời trang hà nội thì giá cả của các mặt hàng ở đây cũng rất “mềm” so với túi tiền của các bạn teen nữa, lại thường xuyên xuất hiện những mẫu mã độc lạ xuất xứ từ Thái Lan, Quảng Châu nên bạn hãy yên tâm khi đến 2 con phố này nhé!
3. Đinh Liệt – Tạ Hiện
Đây là một con phố với các mặt hàng có giá cả vô cùng hạt rẻ, nơi đây tràn ngập những sản phẩm của VNXK. Các sản phẩm thương hiệu bình dân như Zara, Mango, … được cập nhật liên tục. Tại đây hàng loạt các cửa hàng kéo dài với rất nhiều những sản phẩm có chất lượng rất tốt mặc dù xét về sự phong phú thì không thể so sánh được với hàng Quảng Châu hay Thái Lan vì đây là hàng xuất khẩu. Những mặt hàng có bán ở đây như là áo phông, quần jean, … vừa chất lượng tốt mà giá cả rất phải chăng nữa, rất phù hợp với túi tiền của các bạn tuổi teen.
4. Quán Thánh
Từ trên xuống dưới đều là những nơi mua sắm dành cho đại đa số các bạn nữ thì Quán Thánh lại là nơi chuyên phục vụ cho cánh mày râu, dọc con phố này, hàng loạt các cửa hàng đồ nam với kiểu dáng trẻ trung, đơn giản cho đến chốn công sở. Các sản phẩm ở đây có nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc, Hàn Quốc, … với các sản phẩm chất lượng cao. Do là chất lượng cao hơn nên giá cả ở đây cũng cao hơn một chút so với những khu mua sắm khác, tuy nhiên các bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề này nhé vì tiền nào của nấy mà, chất liệu hơn, mẫu mã hơn thì giá cả hơn một chút cũng không phải là một vấn đề lớn.

Nếu bạn là một teen Hà Thành mà không biết đến những chỗ này thì thật là lãng phí đấy, nếu chưa đến bao giờ thì bạn cũng hãy thử ghé qua đây một chút nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy, còn những bạn ở nơi khác mà đến Hà Nội mua sắm thời trang thì cũng không nên bỏ qua những địa điểm trên nhé!

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét