Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thiết kế shop đồ lưu niệm với tủ trưng bày độc đáo

Đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu thể hiện tình cảm bằng những món đồ lưu niệm thay cho lời nói ngày càng trở nên cần thiết. Cũng chính vì thế các shop đồ lưu niệm ra đời ngày càng nhiều và việc lựa chọn nội thất cho shop đồ lưu niệm đang là băn khoăn của rất nhiều chủ cửa hàng cũng như những người đang có ý định mở cửa hàng đồ lưu niệm.

1. Thiết kế cửa hàng lưu niệm với logo, biển hiệu ấn tượng

Biển quảng cáo là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng và thu hút khách hàng dù với khách đến mua hàng hay chỉ đi ngang qua shop. Hãy thiết kế cửa hàng lưu niệm của mình một biển quảng cáo thật ấn tượng với  phông chữ to, màu sắc kết hợp với đèn trang trí, Chắc chắn bạn đã ghi dấu ấn đầu tiên trong lòng khách hàng rồi.

shop đồ lưu niệm
Thiết kế nội thất cửa hàng quà lưu niệm

2. Chọn màu sắc trong thiết kế shop đồ lưu niệm của bạn

Với thiết kế shop đồ lưu niệm thì sản phẩm bán thường có màu sặc sỡ, khác nhau và kích thước nhỏ do đó hãy chọn cho nội thất cửa hàng quà lưu niệm một màu sơn sáng để làm nổi bật những sản phẩm bày bán và tạo sự hài hòa về màu sắc cho không gian cửa hàng.

shop đồ lưu niệm
Thiết kế nội thất cửa hàng quà lưu niệm

3. Thiết kế shop đồ lưu niệm với tủ trưng bày độc đáo

Không gian shop đồ lưu niệm thường nhỏ và lại bày rất nhiều sản phẩm khác nhau do đó không cần thiết phải chọn những chiếc tủ có thiết kế độc đáo, cầu kì mà thay vào đó nên chọn những chiếc tủ đơn giản có thể tận dụng nhiều không gian để trưng bày sản phẩm.

shop đồ lưu niệm
Thiết kế cửa hàng quà lưu niệm

4. Bày trí trong cửa hàng quà lưu niệm

Shop quà lưu niệm thường mắc lỗi thiết kế đó là tận dụng quá nhiều không gian để trưng bày sản phẩm mà k chú ý đến không gian cho khách đi lại, mua sắm. Điều này vô tình làm khách hàng thấy khó chịu và đôi khi không thể lựa chọn được món đồ họ muốn tìm.

shop đồ lưu niệm
Thiết kế nội thất cửa hàng quà lưu niệm

5. Hệ thống ánh sáng trong thiết kế shop đồ lưu niệm

Đây cũng là một phần rất quạn trọng tong cửa hàng. Hãy trang bị cho cửa hàng cua bạn hệ thống đèn chiếu sáng hợp lí để mọi sản phẩm của cửa hàng đều được lung linh dưới ánh đèn chan hòa.

shop đồ lưu niệm
Thiết kế nội thất cửa hàng quà lưu niệm

Trên đây là những chia sẻ của Nội thất 3s về thiết kế nội thất shop đồ lưu niệm. Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có những quyết định hợp lí để có một thiết kế đẹp cho cửa hàng của bạn.

Tin khác :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét